Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

KHÁC BIỆT GIỮA MACROZA M-90 và MACROZA SC-100, SC-200 LÀ GÌ? - Phần 2



Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi làm việc với một tốc độ chậm hơn nhiều so với máy phay đục tường Macroza. Năng suất trung bình trong ngày thấp hơn nhiều. Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi làm việc bằng cách cắt hai đường rãnh song song. Đường giữa sau đó được đục ra bằng tay hoặc búa. .

Do tốc độ cao của lưỡi dao, lưỡi cắt kim cương 2 lưỡi ghiền nát vật liệu, tạo rất nhiều bụi do đó nó cần phải làm việc với một máy hút bụi. Máy phay đục rãnh tường Macroza không cần phải làm việc với một hệ thống chân không hay hút bụi 

Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi để lại ít nhất một khoảng cách 10 cm, ở các góc và trần nhà. Máy phay đục rãnh tường Macroza chỉ chừa lại khoảng cách 2cm. Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi không thể mở đường cắt vòng tròn. Máy phay đục rãnh tường Macroza có thể mở rãnh tròn. Người vận hành phải đỡ toàn bộ trọng lượng máy cắt rãnh tường. Máy phay đục tường Macroza thì được đỡ bởi chính bức tường. Người vận hành không phải chịu trọng lượng của máy.


TÔI SẼ LÀM VIỆC THẾ NÀO VỚI MÁY PHAY ĐỤC TƯỜNG MACROZA?

Điều quan trọng là máy phải được cầm giữ đúng cách. Nếu không, nó sẽ không có đủ điểm đỡ và sẽ không được đưa vào tường đúng cách. Đường cắt sẽ không gọn gàng và khi hoạt động máy có thể bi rung bị bật lại từ tường, gây nguy hiểm cho người điều khiển. Để cầm giữ máy đúng cách, vui lòng tham khảo các tập sách hướng dẫn.

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat